các chuyên viên tư vấn xin tận tình hỗ trợ
Menu
20/08/2017
Thiết kế website mỹ phẩm là kế hoạch tuyệt vời trên con đường đẩy mạnh kinh doanh để thành công hơn trong hoạt động kinh doanh mỹ phẩm. Trong bài viết dưới đây Sanweb chia sẻ đến mọi đơn vị, doanh nghiệp bí quyết biến hóa làm sao để website đó trở nên thật hợp mắt người tiêu dùng, chỉ cần ghé thăm là họ muốn mua hàng ngay lập tức.
1. Đừng quên một website có giao diện chuyên nghiệp.
Một cửa hàng mỹ phẩm hay một website mỹ phẩm chủ yếu hướng đến đối tượng khách hàng là phái nữ.Vì vậy muốn gì thì gì để tập trung tốt nhất sự chú ý từ họ điều cần phải làm trước tiên chính là xây dựng, thiết kế lên một website có giao diện đẹp, chuyên nghiệp, hút mắt họ ngay từ lần đầu “gặp gỡ”. Để hoàn thiện tốt nhất yếu tố này bên cạnh những ý tưởng xây dựng website cụ thể như thế nào bạn cũng nên tham khảo một số trang web về mỹ phẩm hiện đang hot trên thị trường đánh giá điểm mạnh của họ để làm nền tảng cho website sắp tới của mình.
Ngoài tiêu chí đẹp, hút mắt khách hàng từ lần truy cập đầu tiên thì để giữ chân được họ lâu nhất, để họ trở thành khách hàng tiềm năng nhất thì một chi tiết mà bạn không thể bỏ qua là sự gọn gàng, thuận tiện trong bố cục và sắp xếp website. Chẳng khách hàng nào muốn truy cập hay ở quá lâu trên một trang web mà mãi không tìm thấy danh mục menu các sản phẩm mà họ cần và đang thực sự quan tâm.
2. Danh mục thông tin về sản phẩm phải đầy đủ.
Vẫn biết là bạn đang bán trực tuyến các sản phẩm, mỹ phẩm về làm đẹp rồi thế nhưng thật khó để khách hàng trao sự tin tưởng cho bạn nếu bạn không cho họ biết rõ về sản phẩm đó. Ở đây tức nghĩa là bạn phải cung cấp một cách chính xác và đầy đủ nhưng thông tin cơ bản về sản phẩm như dòng sản phẩm, nguồn gốc, xuất xứ, thành phần, tính năng và công dụng, hiệu quả trong việc làm đẹp như thế nào. Có như vậy thì họ mới yên tâm mỗi khi mua sản phẩm của bạn được.
3. Hình ảnh chọn lọc phản ánh đúng sự vật.
Website mỹ phẩm là một trong những website bán hàng trực tuyến mà đã là bán hàng trực tuyến thì mỗi khách hàng chỉ biết đến sản phẩm của đơn vị bán thông qua hình ảnh và nội dung phản ánh trên website. Để mỗi khách hàng có một cái nhìn toàn vẹn và chân thật nhất về những sản phẩm đó tốt nhất bạn cần phải thể hiện cho họ thấy những hình ảnh chân thật, khách quan, phản ánh đúng về mặt hàng mà mình đang cung cấp. Nếu như không có điều này hoặc bán hàng theo kiểu “ treo đầu dê, bán thịt chó” sẽ rất khó để bạn nâng cao sự tin tương cũng như có cho mình lượng khách hàng thân thiết.
4. Tính năng quản lý đa dạng.
Chắc chắn rằng website mỹ phẩm của bạn không chỉ bán một sản phẩm hay một dòng sản phẩm duy nhất. Chính vì vậy bạn không thể nào không sở hữu một công cụ quản lý chuyên nghiệp, tích hợp một số Module để có thể phát huy và nâng cao tối đa hiệu quả kinh doanh từ website.
5. Tối ưu website.
Công việc cuối cùng và cũng là rất quan trọng mà các doanh nghiệp cần phải làm là tối ưu website. Theo đó website cần được tối ưu về tốc độ tải trang, tối ưu SEO, giao diện trang web trên các thiết bị di động theo qua tính năng Responsive. Những yếu tố này sẽ giúp website nâng cao được thứ hạng hơn trên các công cụ tìm kiếm đồng thời có thể tiếp cận với người dùng nhanh nhất.
Đó là những bí quyết để bạn có thể biến hóa website mỹ phẩm chuyên nghiệp hơn trong mắt mỗi người dùng. Đó cũng chính cách để bạn nâng cao thêm nguồn khách hàng tiềm năng cho đơn vị mình. Muốn website chuyên nghiệp hãy đến với Sanweb ngay hôm nay.
Còn tiếp
28/03/2019
26/03/2019
02/03/2019
10/01/2019
10/01/2019
26/03/2019
28/03/2019
26/03/2019
10/01/2019
các chuyên viên tư vấn xin tận tình hỗ trợ